Dạy Pha Chế Trà Sữa Cà Phê Kem

KINH DOANH MÔ HÌNH TRÀ CHANH XE ĐẨY - VỐN ÍT LỜI NHIỀU

 

Thời gian gần đây, trà chanh có lẽ cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại các diễn đàn ăn uống. Những xe đẩy bán ở vỉa hè cũng chật kín chỗ ngồi vì sức hút của món uống này. Không chỉ trà kết hợp với chanh tươi mà còn được sáng tạo với các trái cây khác đem lại màu sắc hương vị mới lạ hấp dẫn khách hàng. Với giá thành rẻ chỉ 10-15 ngàn đồng cho loại thức uống này, chỉ bằng ⅓ giá của 1 ly trà sữa nên đa số học sinh sinh viên có xu hướng chuyển từ trà sữa trà chanh.
Hiện nay mô hình trà chanh nhỏ xe đẩy là sự lựa chọn của các bạn trẻ không có nhiều vốn. Rất dễ bắt gặp những xe đẩy nhỏ trên những các tuyến đường bất kể lớn nhỏ. Chủ của các chuỗi xe đẩy này cho biết đây là mô hình dễ tiếp cận khách hàng nhất lại tiết kiệm chi phí mặt bằng. Vì đa số khách hàng của họ là học sinh sinh viên, người mua mang đi, mỗi ngày học có thể bán tầm 100-200 ly trà chanh là hết sức bình thường.
Nếu bạn nhận thấy đây là mô hình tiềm năng thì đây chính mà cơ hội kinh doanh đem lại cho bạn lợi nhuận kha khá.

Ưu điểm mô hình trà chanh xe đẩy:

So với việc mở quán kiểu truyền thống thì dạng xe đẩy tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Từ chi phí đầu tư đến duy trì thì đây là phương thức kinh doanh tối ưu và hiệu quả nhất.
Có thể bạn có niềm đam mê kinh doanh, muốn mở một cửa hàng hiện đại, nhưng đây không phải dễ nếu bạn không có tài chính tốt. Vậy trà chanh xe đẩy lại là một hình thức bạn không thể bỏ qua
Dù là hoạt động kinh doanh nào, hình thức ra sao thì câu hỏi làm thế nào duy trì tài chính ổn định vẫn luôn là chủ đề nóng. Nhưng nếu bạn muốn thành công thì đừng suy nghĩ đến câu hỏi đó vội mà hãy nghĩ xem làm thế nào để tạo ra được những cốc trà sữa ngon nhất nhưng với mức chi phí thấp hơn những cửa hàng trà sữa truyền thống bởi chắc chắn một điều mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng họ lợi thế hơn bạn ở vị trí, không gian.

Bạn xe không cần phải thuê quá nhiều nhân viên nếu đi theo mô hình này, chỉ cần 3 bạn sinh viên đứng bán. Mô hình xe đẩy so với các mô hình quán thương hiệu, chuỗi thương hiệu sẽ dễ thực hiện hơn, không bị chôn vốn. Nếu ở mô hinh này bạn làm tốt sẽ có lượng khách quen đáng kể và có thể mở thêm nhiều xe đẩy ở các nơi lân cận.

Những công cụ gì cần được chuẩn bị hay thành phần thiết yếu để có thể đánh bật mọi cốc trà sữa ở các cửa hàng trong thành phố. Tôi sẽ bật mí cho bạn về lợi thế đầu tiên của hình thức kinh doanh trà sữa xe đẩy hay trà sữa di động là bạn sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn là bạn tưởng tượng.

Tại sao người ta đổ xô kinh doanh trà chanh xe đẩy?

Chi phí cực thấp. Giá vốn cho mỗi ly trà chanh ngon nhất hiện nay chỉ từ 2-3 ngàn. Đáp ứng tiêu chí ngon - bổ- rẻ của đại đa số khách hàng.
Nguyên liệu dễ tìm, rẻ. Đây là yếu tố thuận lợi cho các chủ kinh doanh
Thời gian pha chế và phục vụ nhanh, tiết kiệm được được một khoản chi phí nhân viên
Vốn đầu tư thấp, dễ dàng tham gia.
Với số vốn đầu tư nhỏ chỉ từ 10-20 triệu cho mô hình mang đi (take away). Mô hình này vừa tiết kiệm được chi phí, vừa thu hút được khách hàng đang theo xu hướng mới!
Thứ năm: Dễ dàng kết hợp kinh doanh với các món ăn vặt
Dù có nhiều điểm mạnh nhưng vẫn có nhiều mô hình trà chanh mở ra ko gây ấn tượng với khách hàng vì nhiều lí do. Đa số lí do đến vấn đề hương vị, đắng chát, vị gắt và kết quả là không giữ chân được khách hàng. Trà chanh pha sai cách sẽ bị chát, vị gắt và khó uống. Vốn đầu tư thấp cũng tạo nên sự cạnh tranh, khi đó hương vị ngon càng khẳng định được sự thành công, cũng là lí do mà khách hàng trở lại. Hơn nữa, việc bán các món trà chanh truyền thống không gây được ấn tượng cho khách hàng bởi hầu hết khách hàng trẻ đều muốn trải nghiệm sự mới lạ. Do đó, bạn nên mang đến cho khách hàng dấu ấn riêng từ Menu trà chanh hiện đại nhất hiện nay!

Tin tức khác

Đăng ký khóa học

 
 

Gọi tư vấn