KINH DOANH MÔ HÌNH TRÀ CHANH XE ĐẨY - VỐN ÍT LỜI NHIỀU
Thời gian gần đây, trà chanh có lẽ cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn ăn uống. Những xe đẩy bán ở vỉa hè cũng chật kín chỗ ngồi vì sức hút của món đồ uống này. Hiện nay mô hình trà chanh xe đẩy nhỏ là sự lựa chọn lý tưởng của các bạn trẻ không có quá nhiều vốn, nhờ việc dễ tiếp cận khách hàng lại tiết kiệm chi phí mặt bằng. Vì đa số khách hàng của họ là học sinh sinh viên, người mua mang đi, mỗi ngày họ có thể bán 100 - 200 ly trà chanh là hết sức bình thường. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh xe đẩy take away thì mô hình trà chanh chính mà cơ hội đem lại lợi nhuận không thể bỏ qua.
Ưu điểm của mô hình trà chanh xe đẩy:
So với việc mở quán kiểu truyền thống thì mô hình xe đẩy tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Từ chi phí đầu tư đến duy trì thì đây là phương thức kinh doanh tối ưu và hiệu quả nhất.
Có thể bạn có niềm đam mê kinh doanh, muốn mở một quán trà sữa cafe hiện đại, nhưng điều này không phải dễ nếu bạn không có tài chính tốt. Vậy trà chanh xe đẩy lại là một hình thức kinh doanh mà bạn không thể bỏ qua.
Nếu bạn muốn thành công thì hãy nghĩ xem làm thế nào để tạo ra được những cốc trà chanh ngon nhất nhưng với mức chi phí thấp hơn những cửa hàng trà chanh truyền thống bởi chắc chắn một điều mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng họ lợi thế hơn bạn ở vị trí, không gian.
Xe đẩy của bạn không cần phải thuê quá nhiều nhân viên nếu đi theo mô hình này, chỉ cần 3 bạn sinh viên đứng bán. Mô hình xe đẩy so với các mô hình quán thương hiệu, chuỗi thương hiệu sẽ dễ thực hiện hơn, không bị chôn vốn. Nếu ở mô hình này bạn làm tốt sẽ có lượng khách quen đáng kể và có thể mở thêm nhiều xe đẩy ở các nơi lân cận.
Tôi sẽ bật mí cho bạn về lợi thế đầu tiên của hình thức kinh doanh trà chanh xe đẩy hay trà chanh di động là bạn sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn là bạn tưởng tượng.
Tại sao người ta đổ xô kinh doanh trà chanh xe đẩy?
Chi phí cực thấp. Giá vốn cho mỗi ly trà chanh ngon nhất hiện nay chỉ từ 2-3 ngàn. Đáp ứng tiêu chí ngon - bổ- rẻ của đại đa số khách hàng. Không chỉ đơn giản là trà kết hợp với chanh tươi mà còn được sáng tạo với các trái cây khác đem lại màu sắc hương vị mới lạ hấp dẫn khách hàng. Với giá thành rẻ chỉ 10-15 ngàn đồng cho loại thức uống này, chỉ bằng ⅓ giá của 1 ly trà sữa nên đa số học sinh sinh viên có xu hướng chuyển từ trà sữa trà chanh.
Nguyên liệu dễ tìm, rẻ. Đây là yếu tố thuận lợi cho các chủ kinh doanh.
Thời gian pha chế và phục vụ nhanh, tiết kiệm được được một khoản chi phí nhân viên.
Vốn đầu tư thấp, dễ dàng tham gia. Với số vốn đầu tư nhỏ chỉ từ 10-20 triệu cho mô hình mang đi (take away). Mô hình này vừa tiết kiệm được chi phí, vừa thu hút được khách hàng đang theo xu hướng mới.
Dễ dàng kết hợp kinh doanh với các món ăn vặt hiện đại.
Dù có nhiều điểm mạnh nhưng vẫn có nhiều mô hình trà chanh mở ra ko gây ấn tượng với khách hàng vì nhiều lí do. Đa số lí do đến từ vấn đề hương vị, trà chanh bị đắng chát, vị gắt và kết quả là không giữ chân được khách hàng.Vốn đầu tư thấp cũng tạo nên sự cạnh tranh, khi đó hương vị ngon càng khẳng định được sự thành công, cũng là lí do mà khách hàng trở lại. Hơn nữa, việc bán các món trà chanh truyền thống không gây được ấn tượng cho khách hàng bởi hầu hết khách hàng trẻ đều muốn trải nghiệm sự mới lạ. Do đó, bạn nên mang đến cho khách hàng dấu ấn riêng từ Menu trà chanh hiện đại nhất hiện nay!
Xem ngay khoá học TRÀ CHANH HIỆN ĐẠI tại Passion Link:
Anh Chị đang tìm kiếm khoá học mở quán chuyên nghiệp, hãy tham khảo thêm:
- Khoá học Menu Trà Sữa Thương Hiệu
- Khoá học Pha Chế Tổng Hợp mở quán chuyên nghiệp:
- Khoá học Pha Chế Tổng Hợp mở quán cao cấp:
- Khoá học Trà Sữa Trà Trái Cây hiện đại:
- Nguyên liệu pha chế cần thiết để mở quán:
- Nguồn trà ngon để pha trà sữa chuẩn vị:
- Máy móc pha chế cần thiết để mở quán:
Tin tức khác
-
TUYỆT CHIÊU HÚT KHÁCH MÙA GIÁNG SINH CHO QUÁN CAFE TRÀ SỮA (11/12)
-
HƯỚNG DẪN MỞ QUÁN TRÀ SỮA CÀ PHÊ VỚI VỐN DƯỚI 100 - ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ ĐỂ CÓ LÃI (02/01)
-
GIẢI MÃ SỨC HÚT CỦA TRÀ SỮA SỐT KHOAI MÔN - ĐỒ UỐNG HOT TREND GIÚP CHỦ QUÁN THU LỢI NHUẬN KẾCH XÙ (05/11)
-
“ĐU TREND” TRONG KINH DOANH ĐỒ UỐNG - CƠ HỘI HAY THÁCH THỨC? (03/10)
-
ĐÂU LÀ NHỮNG TOPPING TRÀ SỮA XU HƯỚNG NỔI BẬT NĂM 2024? (19/09)
-
MỞ QUÁN CÀ PHÊ BỘI THU LỢI NHUẬN MÙA BÓNG ĐÁ - EURO 2024 (21/06)
-
THẮNG LỢI TRONG KINH DOANH ĐỒ UỐNG NĂM 2024 – ĐỪNG BỎ QUA 3 XU HƯỚNG DƯỚI ĐÂY (05/03)
-
5 Ý TƯỞNG KINH DOANH ẨM THỰC HỐT BẠC CUỐI NĂM (15/11)
-
NGÀNH F&B GIAI ĐOẠN 2019 - 2022: PHÁT TRIỂN VÀ THÁCH THỨC (09/10)
-
5 LƯU Ý KHI NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU KHÔNG THỂ BỎ QUA (07/10)