Dạy Pha Chế Trà Sữa Cà Phê Kem

7 LỜI KHUYÊN GIÚP CƠ THỂ BẠN HẤP THỤ TỐT VITAMIN

1. Chất béo hòa tan so với nước hòa tan.

Điều quan trọng là phải hiểu sự khác biệt giữa các vitamin hòa tan trong nước và tan trong chất béo. Điều đầu tiên để nhận ra là trong khi các vitamin hòa tan trong nước sẽ được bài tiết nếu chúng ta thừa nhận chúng, các vitamin tan trong chất béo của chúng ta sẽ được lưu trữ, có thể dẫn đến độc tính nếu chúng ta không thận trọng.

Hình: Lời khuyên hấp thụ tốt Vitamin.

2. Các Vitamin hoà tan trong nước.

Vitamin tan trong nước hòa tan trong nước bao gồm vitamin C và vitamin B-complex.

3. Cách hấp thu tốt nhất các vitamin hòa tan trong nước.

Có một số cách để tận dụng tối đa các vitamin của chúng ta và tăng cường sự hấp thu của chúng. Khi nói đến các vitamin hòa tan trong nước, điều quan trọng là phải nhận ra các chất dinh dưỡng này dễ bị tổn thương như thế nào trong lưu trữ và nấu ăn. Ví dụ, rau cải nấu chín sẽ trở nên cạn kiệt vitamin C, dẫn đến chỉ có nước nấu giàu vitamin. Tránh điều này bằng cách hạn chế lưu trữ và theo dõi các phương pháp nấu ăn.

4. Các vitamin tan trong chất béo.

vitamin tan trong chất béo hòa tan trong chất béo như A, D, E và K có thể được lưu trữ trong mô mỡ của chúng ta. Với các chức năng quan trọng và một loạt các vai trò phòng ngừa bệnh tật và sức khỏe, các vitamin tan trong chất béo của chúng tôi là một phần quan trọng trong chế độ ăn uống của chúng ta.

5. Cách hấp thu tốt nhất.

Các vitamin hòa tan trong chất béo Không giống như các vitamin tan trong nước, các vitamin tan trong chất béo không bị phân hủy trong quá trình nấu. Điều quan trọng cần nhớ là các vitamin tan trong chất béo không được xác định bởi các loại thực phẩm chúng được tìm thấy (ví dụ: cà rốt và dưa đỏ trong trường hợp vitamin A), mà là cách chúng được hấp thu và bảo quản tốt nhất. Chính vì lý do này mà các vitamin tan trong chất béo của chúng ta được hấp thu tốt hơn khi được tiêu thụ bằng chất béo hoặc dầu như dầu ô liu, bơ, quả hạch và hạt.

Điều đó nói rằng, nó không phải là điều cần thiết để có sữa béo cao hơn để hưởng lợi từ vitamin D chứa trong đó. Thay vào đó, tại sao không thêm một số loại hạt vào bát ngũ cốc của bạn?

Xin lưu ý rằng trong khi một nguy cơ độc tính tồn tại với các vitamin tan trong chất béo của chúng tôi, một chế độ ăn uống cân bằng sẽ không có tác dụng tiêu cực này bởi vì nó sẽ không vượt quá giới hạn an toàn trên cho các vitamin này.

6. Các cặp vitamin và khoáng chất

Một số vitamin hoạt động tốt hơn khi kết hợp với các chất dinh dưỡng khác. Ví dụ, khi tiêu thụ cùng nhau, vitamin D và canxi cho phép canxi được hấp thu tốt hơn. Tương tự, hiệu quả của vitamin E được tăng cường khi kết hợp với vitamin C.

7. Bổ sung vitamin: Chất lỏng so với các loại khác

Một số người có thể cần bổ sung vitamin. Ví dụ, trẻ bú sữa mẹ cần bổ sung vitamin D để bổ sung chất lỏng. Nói chung, cho dù một cá nhân chọn một chất lỏng, bột, thuốc hoặc thậm chí bổ sung gummy sẽ phụ thuộc vào nhu cầu duy nhất của họ và có thể mong muốn của họ để tránh chất độn nhất định hoặc các thành phần bổ sung.

Xem thêm cách làm Trà Sữa Uyên Ương - Vị ngon khó cưỡng tại đây!

Tin tức khác

Đăng ký khóa học

-->
 
 

Gọi tư vấn