Dạy Pha Chế Trà Sữa Cà Phê Kem

ĐỂ QUÁN CAFE/ TRÀ SỮA LUÔN ĐÔNG KHÁCH, BẠN CẦN PHẢI LÀM GÌ ?

Bạn có biết rằng, kinh doanh quán café/trà sữa là một trong những ngành nghề có nhiều rủi ro về tài chính dẫn đến bị lỗ hoặc phá sản ngay khi hoạt động được vài ngày. Sự tạo bạo không định hướng, chủ quan hoặc “ảo tưởng sức mạnh” rằng chỉ cần kinh doanh là cơ thể hốt bạc chính là lý do khiến hàng nghìn người phải nhận lấy thất bại ngay khi vừa mới khởi nghiệp. Vậy, để có một quán café/trà sữa đông khách, thu hút được nhiều người, các quán café/trà sữa nên làm gì?

1. Có kế hoạch kinh doanh hiệu quả.

Nhà quản lý và chủ đầu tư quán cafe/trà sữa phải xây dựng bản kế hoạch kinh doanh chi tiết trong khi chờ đợi lượng khách dồi dào để sử dụng các nguồn lực cho hiệu quả. Thông thường, kế hoạch kinh doanh phải đề cập cho được vấn đề tái cấu trúc tổ chức nội bộ và có chiêu thức bán hàng hiệu quả.

XEM THÊM CÁCH LÀM TRÀ SỮA NÓNG TẠI TRƯỜNG DẠY NGHỀ PASSION LINK

2.Tăng cường khuyến mãi các ngày trong tuần.

Hoặc có thể dùng hình thức khuyến mãi: uống 2 đồ uống tặng 1 đồ uống. Từ 12h-13h tặng mỗi bàn một đĩa bánh nhỏ, miễn phí đồ uống theo “giờ vàng”… để thu hút khách hàng đến với quán.

Bạn có thể thông qua quảng cáo trước quán hoặc mạng xã hội như facebook … Tuy nhiên trước khi đưa ra các khuyến mãi bạn cần tính toán kỹ lưỡng chi phí để tránh lỗ nặng nhé.

3. Đừng cắt giảm chi phí cho quảng cáo.

Nếu doanh số bán hàng bị chậm lại, điều quán cafe/trà sữa cần làm là tăng cường quảng cáo thay vì phải cắt giảm chi phí này. Bằng việc duy trì quảng cáo, ảnh hưởng của quán lên thị trường sẽ mạnh hơn các đối thủ cạnh tranh. Các quán cafe/trà sữa có thể tạo một profile chất lượng trên Facebook, lập trang Fan Page, hoặc trên Twitter để gia tăng số lượng truy cập. Ngoài ra, thông qua hình thức Blog, Wiki, Forum các thành viên có thể bình luận, trao đổi về thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ, đồ uống của quán.

XEM THÊM CÁCH LÀM KEM TƯƠI TRÀ SỮA TẠI TRƯỜNG DẠY NGHỀ PASSION LINK

4. Thường xuyên có đồ uống mới.

Các quán cafe/trà sữa nếu muốn thực khách khi đến quán không bị nhàm chán thì phải luôn cập nhật những đồ uống mới, những cách pha chế mới để khách hàng dùng thử bên cạnh những đồ uống làm nên thương hiệu của quán.

5. Giá cả và chất lượng phục vụ.

Xung quanh món thức uống chính của quán, bạn nên xem xét món thức uống nào được khách hàng ưa chuộng nhất, để có thể điều chỉnh giá cả phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Ngoài ra lúc nào quán cũng cần phải chú đến thái độ phục vụ với khách hàng, đây luôn là tiêu chuẩn không bao giờ được bỏ qua và phải liên tục được nâng cao.

6. Chăm sóc nhân viên.

Nhà quản lý cần quan tâm đến nhân viên để thúc đẩy nhân viên tăng năng suất làm việc bằng cách hỏi thăm về tình hình đời sống nhân viên, tặng nhân viên quà vào dịp sinh nhât… Bằng cách này, họ sẽ cảm thấy hài lòng khi nhận thấy sự quan tâm chu đáo của các cấp quản lý, từ đó sẽ nỗ lực phục vụ khách hàng giúp quán cafe/trà sữa tăng lượng khách đến quán. 

Trên đây là những chia sẻ của Passion Link. Hy vọng những bí quyết trên sẽ giúp các bạn trong quá trình vận hành quán để quán bạn luôn đông khách. Bạn hãy thử áp dụng và cảm nhận hiệu quả mà nó mang lại nhé. Liên hệ với Passionlink qua Hotline: 0987.941.426 để được hỗ trợ kinh doan quán  nếu bạn có bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào nhé!

Xem thêm Làm thế nào để biết được bí mật thành công tại đây!

Xem thêm Hot Trend top 5 món được yêu thích nhất tại đây!

Tin tức khác

Đăng ký khóa học

 
 

Gọi tư vấn